Học Bán Hàng Online Miễn Phí

header ads

15 cách thức kinh doanh online hiệu quả

Gần đây, kinh doanh online đã thành xu hướng tất yếu của thời đại. Với đặc điểm mở, nhiều tính năng thú vị, thị trường TMĐT lập tức thu hút mọi thành phần tham gia. 

Dù cho môi trường cạnh tranh gay gắt , những con số đáng nhớ về tăng trưởng doanh số vẫn không ngừng được thiết lập. Vậy hãy cùng xem 15 cách kinh doanh online hiệu quả, được đúc kết từ bài học của những người đã từng trải để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho bạn. 

Trước hêt hãy để ý đến địa chỉ trang web của bạn! 


1. Đặt địa chỉ trang web trong các tiêu đề email, chữ ký email, hay trong danh thiếp, catalogue để khách hàng nhanh chóng nhìn thấy bạn. 

2. Đừng quên in lên đồng phục của nhân viên, xe công ty địa chỉ trang web để bất kỳ ai cũng dễ dàng nhìn thấy các quảng cáo website di chuyển khắp mọi nơi. 

3. Hãy nhắc khách hàng chú ý đến trang web của bạn bằng việc đính lên các sản phẩm khuyến mãi như mũ, áo thun, ly café…đảm bảo sẽ rất ấn tượng. 

4. Để link trang web trong các thông cáo báo chí gửi giới truyền thông là việc làm quan trọng. 

5. Lôi kéo sự quan tâm đến trang web của bạn bằng cách để địa chỉ trang web vào trong quảng cáo Trang vàng. 

Hãy nhớ tận dụng hiệu quả các công cụ online 

6. Để khách hàng nhanh chóng thấy bạn bằng cách tận dụng và tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. Thu hút nhiều khách hơn thông qua quảng cáo trên các công cụ này.


7. Tạo ra sự chú ý, tăng thêm lượt khách hàng ghé thăm trang web bằng các cuộc thi trực tuyến 

8. Tận dụng email marketing trong kinh doanh online để mang đến thông tin giá trị cho khách hàng. Đừng quên back link chỉ về trang web của bạn. 

9. Mang đến một số thông tin miễn phí cho các trang web khác: Lúc đó bạn sẽ đóng vai trò là một chuyên gia trong ngành, trao đổi sẻ thông tin, bên cạnh đó sẽ giúp ra tăng lưu lượng truy cập website của bạn. 

10. Tạo ra back link hiệu quả từ những trang web có uy tín, nó sẽ góp phần củng cố sự hiện diện và tạo ra sự quan tâm của khách hàng đến trang web kinh doanh online của bạn. 

11. Thường xuyên tham gia vào các trang web, mạng xã hội, blog để thảo luận online, trao đổi với khách hàng hãy nhớ để lại link trang web của bạn. Không quảng cáo quá phô trương tránh khách hàng có cảm giác bị làm phiền. 

12. Chăm sóc khách hàng chu đáo: Mỗi khi khách hàng tìm kiếm, đặt hàng sản phẩm trên trang web, hãy giữ lại dữ liệu để gợi ý lần mua hàng tiếp theo, gửi tặng catalogue để khách hàng tham khảo. 


13. Động viên sự tham gia đóng góp ý kiến của khách hàng. Điều này làm khách hàng thấy rằng mình ý nghĩa hơn. 

14. Thử một vài cuộc tìm hiểu online để tìm hiểu về thị hiếu, hành vi và quan điểm nhận xét của họ về website kinh doanh online của bạn. 

15. Khác biệt và chuyên nghiệp khi tạo dựng các chương trình quảng cáo. 

Làm sao để xuất hiện thật ấn tượng, làm sao để thu hút sự quan tâm và thuyết phục khách hàng đến với website thương mại điện tử, đó là việc mọi người làm kinh doanh online cần biết nhưng rõ ràng không phải ai cũng biết . Trong tình thế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khác biệt hoặc là chết. Vậy bạn đã hài lòng với việc kinh doanh online của mình? Hãy thử 15 cách kinh doanh online hiệu quả để thấy sự khác biệt bạn đang chờ đợi. 

Học viện marketing online MOA chúc bạn kinh doanh online thành công!

Nguồn: moa.edu.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét