Học Bán Hàng Online Miễn Phí

header ads

Tiết lộ 5 cách tăng Traffic cho Website với chi phí 0 đồng

Tiết lộ 5 cách tăng Traffic cho Website với chi phí 0 đồng

Bất cứ ai, dù là cá nhân hay doanh nghiệp khi tham gia vào môi trường kinh doanh online đều phải có cho mình một website riêng. Nhưng vấn đề bạn đang gặp phải đó là Traffic Website quá ít, khách hàng không biết đến website của bạn. Vậy làm thế nào để cho mọi người biết đến website của bạn nhiều hơn, làm thế nào để tăng Traffic Website. Đừng lo gì cả, hãy để mình giúp bạn giải quyết tình trạng đáng lo ngại này nhé.

Tiết lộ 5 cách tăng Traffic cho Website từ Google Adwords với chi phí 0 đồng
Traffic Website

1. Traffic Website là gì?

Traffic Website được hiểu nôm na là lưu lượng truy cập vào website của bạn. Traffic được tính cho toàn site và giá trị của traffic sẽ tăng lên khi có một người dùng truy cập vào website, hay từ trang này sang trang khác cũng sẽ được tính là 1 traffic.

2. Traffic có ảnh hưởng như thế nào đến Website?

Traffic đóng vai trò rất quan trọng đến Website:
- Gia tăng độ phổ biến của Website
- Góp phần xây dựng độ uy tín cho website
- Đánh giá được sự quan tâm của người dùng với website
- Giúp gia tăng số lượng người dùng mới
- Là tiêu chí xếp hạng website trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm

3. Chỉ số Traffic Website có ý nghĩa gì?


  • Mức độ hấp dẫn tổng thể của Website:

Đây là con số được hình thành dựa trên những kết quả của việc tăng trưởng users mới và duy trì users cũ. Nếu chỉ số này không được tăng trưởng qua mỗi tháng, mỗi năm thì bạn nên cân nhắc lại chiến lược nội dung và thiết kế trải nghiệm người dùng trên website của mình. Bởi vì bạn đang gặp nguy cơ bị khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng rời bỏ. Website của bạn đang dần mất sức hấp dẫn đấy.

  • Khả năng tăng trưởng và duy trì thứ hạng trên Google:

Traffic website là một trong những tiêu chí để Google có thể xếp hạng từ khóa của bạn. Chỉ số này góp phần nâng cao nội lực website. Kết hợp với việc làm SEO từ khóa tốt sẽ giúp website có khả năng được Google đưa bạn lên trang nhất kết quả tìm kiếm và duy trì vị trí cao mà khó bị đẩy xuống được. Nhờ vậy, người dùng lại càng dễ dàng tìm thấy và truy cập vào website của bạn. Từ đó, Traffic càng được đẩy cao hơn. Nó giống như vòng xoáy tăng trưởng, càng ngày càng lớn mạnh.
Đó là lý do tại sao bạn phải Traffic Website

4. Cách tăng Traffic cho Website từ Google Adwords

Tăng Traffic cho Website thực sự không hề khó. Và dưới đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cách tăng traffic cho website từ google adwords, cách để tìm kiếm những từ khóa chất lượng cũng như chuyển đổi tốt cho website của mình.
Việc đầu tiên bạn cần phải làm là tạo 1 tài khoản Google Adwords và chạy các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của bạn (tối thiểu 15 ngày).
Rồi, bây giờ bắt tay vào tiến hành tìm kiếm những từ khóa ngách của người dùng tìm kiếm thôi.

Bước 1: Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản Google Adwords và chọn cho mình 1 chiến dịch tìm kiếm bất kỳ đã chạy được 15 ngày


Bước 2: Chọn mục TỪ KHÓA


Bước 3: Chọn mục CỤM TỪ TÌM KIẾM. Đây là những mục mà khách hàng tìm kiếm và click vào quảng cáo của bạn. Dựa vào đây chúng ta có thể phủ định những từ khách hàng tìm kiếm không mong muốn để giảm chi phí quảng cáo Adwords.


Bước 4: Tìm kiếm những từ khóa ngách mà người dùng tìm kiếm nhưng chúng ta chưa có bài viết.
Bước 5:  Tập hợp những từ khóa đó tạo thành một danh sách sau đó tiến hành viết nội dung cho những từ khóa đó.
Như vậy, với mỗi từ khóa, bạn đã có một lượng Traffic cực kỳ chất lượng rồi.

Tổng kết

Vậy là mình vừa mới chia sẻ cho bạn cách tăng Traffic cho Website từ Google Adwords rồi. Bây giờ bắt tay vào làm thôi nào.
Chúc bạn thành công nhé!
Mời bạn xem thêm các bài viết cùng chuyên đề về Website tại đây:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét